Cùng tìm hiểu lý do tại sao sữa non phát triển trí não Weki IQ được Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Chuyên khoa Nhi bệnh viên Xanh Pôn khuyên dùng.

Trong thời đại hiện đại, khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu về khả năng tư duy ngày càng tăng cao, việc phát triển trí não từ khi còn nhỏ đã trở thành một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều phụ huynh. Trong mảng này, sữa non phát triển trí não chuyên biệt cho trẻ –  Weki IQ đã thu hút sự chú ý của đông đảo phụ huynh và chuyên gia nhờ vào tiềm năng giúp phát triển trí não.

TS.BS Phạm Thị Thuận – Phụ trách Chủ nhiệm khoa – khoa Nhi, Bệnh viện TWQĐ 108 cho biết: “Việc phát triển trí não giúp trẻ thông minh, nhanh nhạy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố về dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Thông thường, các bậc cha mẹ chỉ biết bổ sung đầy đủ chất cho con, nhưng không biết rõ được chất nào tốt cho trí não và cần dung nạp vào cơ thể bé ở giai đoạn nào là thích hợp.” (Nguồn: Bộ Y Tế)

Đánh giá từ chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực Nhi khoa về Weki IQ.

Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Chuyên khoa Nhi bệnh viên Xanh Pôn chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và hỗ trợ hàng ngàn trẻ em, có thể khẳng định Sữa non phát triển trí não chuyên biệt cho trẻ Weki IQ là giải pháp chuyên biệt giúp phát triển trí não, tác động sâu vào các tế bào não bộ từ bên trong. Weki IQ giúp khắc phục mọi vấn đề về mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém và chậm nói, không tự nói được ở trẻ. Đồng thời, còn là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển trí não vượt trội.”

Thành phần trong Sữa non phát triển trí não Weki IQ:

Bảng thành phần dinh dưỡng trong sữa non phát triển trí não Weki IQ

Bộ 3 dưỡng chất “Vàng”:

100% DHA, OMEGA3 nhập khẩu từ Nhật Bản. Là thành phần chính trong việc kích thích độ nhạy của nơron thần kinh, giúp hạn chế hội chứng tăng động và cải thiện khả năng tập trung. Ngoài việc giúp tăng cường phát triển chức năng và duy trì hoạt động hoàn thiện của não bộ, DHA còn giúp giảm tình trạng rối loạn giảm chú ý và nâng cao khả năng học tập và kết quả học tập. Là thành phần không thể thiếu giúp cải thiện tình trạng do trí não kém phát triển như mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém và chậm nói ở trẻ.

Memophenol – dưỡng chất “vàng” trong Weki IQ. Thành phần được chiết xuất từ Nho Pháp và Việt Quất Bắc Mỹ, được nghiên cứu và thử nghiệm trên người và được tiêu chuẩn hóa, cấp bằng sáng chế về khả năng tăng cường nhận thức và khả năng ghi nhớ. Giúp tăng cường khả năng học tập, cải thiện tình trạng mất tập trung. Ngoài ra, Memophenol giúp giảm các tình trạng thoái hóa, suy yếu tế bào não, phục hồi các tế bào tổn thương và tăng cường sức khỏe toàn thân. Tác dụng tăng cường trí nhớ của Memophenol đã được xuất bản trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ.

Nhân sâm sa mạc Cistanche Tubulosa được mệnh danh là thần dược tạo nên các thần đồng tại Trung Quốc. Giúp bảo vệ tế bào thần kinh và não bộ, chống lại các bệnh lý và suy giảm thần kinh, tăng cường chức năng học tập và ghi nhớ, cải thiện tình trạng học trước quên sau.

Bổ sung 30+ vitamin, khoáng chất và dưỡng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện

Vitamin là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của cơ thể và sự phát triển của trí não. Vitamin trong sữa non phát triển trí não Weki IQ bao gồm các loại vitamin như vitamin A, vitamin D3, vitamin E, vitamin K1, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B7, vitamin B9, vitamin B12,…

Khoáng chất là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của cơ thể. Khoáng chất trong sữa non phát triển trí não Weki IQ bao gồm các loại khoáng chất như canxi, phốt pho, sắt, kẽm, selen,…

Cơ chế tác động của Sữa non phát triển trí não Weki IQ:

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và hỗ trợ hàng ngàn trẻ em, Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Chuyên khoa Nhi bệnh viên Xanh Pôn khẳng định sản phẩm sữa non phát triển trí não Weki IQ là giải pháp chuyên biệt giúp cải thiện tình trạng mất tập trung, tăng cường trí nhớ ở trẻ. Với cơ chế tác động sâu vào các tế bào não bộ từ bên trong giúp khắc phục mọi vấn đề về mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém và chậm nói ở trẻ, đồng thời là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển trí não chuyên biệt.

Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Chuyên khoa nhi bệnh viện Xanh Pôn khuyên dùng Weki IQ đều đặn, mỗi ngày.

Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa cũng cho biết thêm: “Tôi đã chứng kiến những thay đổi tích cực ở trẻ được bổ sung sữa non phát triển trí não Weki IQ mỗi ngày. Chỉ 1 tháng thôi là con đã có những biểu hiện tích cực, hạn chế tình trạng học trước quên sau, có những bé còn năng động và dần khắc phục được tình trạng chậm nói. Tôi tin rằng, với sự hỗ trợ của Weki IQ, chúng ta đang xây dựng một nền móng cho tương lai tươi sáng, đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển trí não và sức khỏe toàn diện.”

Kết luận:

Sữa non Weki IQ là dòng sữa phát triển trí não CHUYÊN BIỆT cho trẻ, có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là những dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển vượt trội của não bộ như DHA, OMEGA3, MEMOPHENOL, CISTANCHE TUBULOSA…. Weki IQ có tác dụng giúp phát triển trí não toàn diện, giảm thiểu tình trạng mất tập trung, tăng động giảm chú ý, ghi nhớ kém và chậm nói ở trẻ.

Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.