Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đặc biệt, có thể giúp phát triển não bộ cho trẻ nhỏ? Một sản phẩm có những thành phần dinh dưỡng và chức năng, giúp tăng cường sự phát triển toàn diện cho trí não của trẻ? Sữa Weki IQ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gì bạn đang tìm kiếm. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tác dụng của từng thành phần có trong sữa non Weki IQ đối với sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Thành phần của sữa Weki IQ

Trong quá trình phát triển, não bộ của trẻ nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thu thông tin, xử lý tình huống và phản ứng với môi trường xung quanh. Để hỗ trợ cho quá trình này, việc cung cấp đúng và đủ các dưỡng chất chuyên biệt cần thiết cho não bộ là vô cùng quan trọng. Trong đó, sữa non phát triển trí não Weki IQ là một lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc cha mẹ quan tâm đến sức khỏe và phát triển trí não của con. Với các thành phần quý giá như DHA & Omega 3, Memophenol, Cistanche Tubulosa, Mangan, và Colostrum, sữa Weki IQ không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn giúp tăng cường trí não, khả năng tập trung và trí nhớ cho trẻ. 

Thành phần quan trọng làm nên công dụng Sữa Weki IQ

DHA nhập khẩu Nhật Bản & Omega 3

DHA là một loại acid béo không no cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega 3 mà cơ thể không tự tổng hợp được. DHA có 2 nguồn cung cấp chính là DHA từ thực vật và DHA từ cá. Theo các công trình nghiên cứu lớn, DHA từ cá được đánh giá là có hiệu quả vượt trội hơn so với DHA từ thực vật trong hành trình phát triển trí não của trẻ nhỏ.

DHA từ cá thường được chiết xuất từ các loài cá nước lạnh giàu chất béo, sống ở dưới biển sâu như cá hồi, cá cơm, cá trích, cá kình, cá ngừ… Trong lớp mỡ của các loài cá này có chứa một lượng lớn acid béo không no gọi là Omega 3. Omega-3 có trong dầu cá hầu hết là những chuỗi acid béo dài bao gồm EPA và DHA. Loại chuỗi omega-3 dài trong cá đi vào máu và các tế bào nhanh hơn và tạo ra hiệu quả về phát triển não bộ cao hơn gấp 5 lần so với những chuỗi Omega-3 ngắn trong thực vật

Việc bổ sung đầy đủ, hợp lý DHA & Omega 3 giúp con tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ vượt trội.

DHA Nhật Bản đáng tin cậy và chất lượng

DHA nhập khẩu Nhật Bản & Omega-3

DHA & Omega 3 là 2 hoạt chất quan trọng đối với sự phát triển não bộ

+ Duy trì cấu trúc và tính linh hoạt của các tế bào của não bộ, giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn. 

+ Tăng cường hoạt động của tế bào não, bao gồm việc truyền tín hiệu giữa các tế bào thần kinh giúp cải thiện khả năng tập trung và chú ý.

+ Tính chất chống viêm và chống oxy hóa ở DHA & Omega 3 giúp hạn chế tổn thương tế bào não do viêm và stress oxy hóa giúp giảm nguy cơ mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

+ Duy trì sức khỏe não bộ và cải thiện chức năng như tập trung và trí nhớ.

Sữa non phát triển trí não Weki IQ với hàm lượng DHA được nhập khẩu từ Nhật Bản gấp nhiều lần hơn so với các loại sữa thông thường cùng các vitamin và khoáng chất bổ trợ cho não, giúp con thông minh, nhanh nhẹn hơn mỗi ngày. 

Memophenol 

Memophenol là một loại chất chiết xuất từ nho Pháp và việt quất Bắc Mỹ, chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và bảo vệ não khỏi những tác động gây suy giảm trí nhớ.  

Điều đặc biệt Memophenol đã được tiêu chuẩn hóa và cấp bằng sáng chế về khả năng tăng cường nhận thức ở người có suy giảm nhận thức và tăng cường khả năng ghi nhớ, học tập. 

Memophenol sức mạnh thiên nhiên giúp tăng cường trí não của trẻ

+ Các chất chống oxy hóa trong Memophenol có công dụng bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương do sự mất cân bằng giữa các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể, giúp tăng cường chức năng não bộ và giảm triệu chứng mất tập trung.

+ Các nghiên cứu cho thấy Memophenol giúp cải thiện tuần hoàn máu trong não, cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy tới các vùng não quan trọng và tăng cường chức năng ghi nhớ của não bộ.

+ Các hợp chất trong Memophenol hỗ trợ sự sản xuất và hoạt động của các neurotransmitter (chất dẫn truyền thần kinh), các hoạt chất trung gian quan trọng trong truyền tín hiệu giữa các tế bào não, ảnh hưởng tích cực đến khả năng tập trung và trí nhớ.

Bằng cách tích hợp Memophenol vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé, Weki IQ mang đến sự tự tin và yên tâm cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trí não cho con yêu.

Memophenol là một phần quan trọng trong sữa trí não Weki IQ

Memophenol tăng cường nhận thức ở người có suy giảm nhận thức và tăng cường khả năng ghi nhớ, học tập

Cistanche Tubulosa

Cistanche Tubulosa hay còn gọi là nhân sâm sa mạc, Trong y học thường được sử dụng như một nguyên liệu dùng trong điều trị các bệnh về trí nhớ (Alzheimer). Thành phần chiết xuất từ nhân sâm sa mạc có tác dụng tích cực đối với hệ thống thần kinh, bao gồm việc cải thiện tốc độ truyền tín hiệu giữa các tế bào não, tăng cường trí nhớ ngắn hạn và dài hạn.

Cistanche Tubulosa được ví như là một loại THẦN DƯỢC của não bộ

+ Với chức năng cải thiện các cơ chế phản ánh khả năng học tập và ghi nhớ bao gồm: Khả năng hình thành ký ức, khả năng lưu trữ thông tin, khả năng tái truy cập thông tin đã được ghi nhớ.

 

+ Ngăn chặn sự lão hoá tế bào não, giúp kéo dài tuổi thọ tế bào mô liên kết và thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào thần kinh mới

+ Tăng cường các chất dẫn truyền thần kinh

Sữa non phát triển trí não Weki IQ với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, trong đó thành phần Cistanche Tubulosa chiếm hàm lượng không nhỏ, có tác động lớn trong việc hỗ trợ tăng trí nhớ ở trẻ nhỏ. Weki IQ tự tin là người bạn đồng hành uy tín, giúp con đạt được thành tích cao trong học tập.

Cistanche Tubulosa

Cistanche Tubulosa cải thiện các cơ chế phản ánh khả năng học tập và ghi nhớ

Mangan

Mangan là một nguyên tố tự nhiên và là một khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện chức năng não và thường được dùng để điều trị các rối loạn thần kinh. 

Vậy Mangan có công dụng gì đối với sức khỏe của não bộ? 

+ Duy trì hoạt động bình thường của tế bào não, tham gia vào quy trình hoạt động của chức năng các tế bào não bao gồm: quá trình chuyển hóa năng lượng và tổng hợp neurotransmitter (chất dẫn truyền thần kinh), cải thiện khả năng truyền tín hiệu giữa các tế bào và hỗ trợ chức năng tâm thần.

+ Chống oxy hóa não, giúp ngăn chặn tổn thương tế bào do stress oxy hóa (sự mất cân bằng giữa các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể). Việc giảm stress oxy hóa có thể giảm nguy cơ các vấn đề về sức khỏe não bộ và cải thiện chức năng như tập trung và trí nhớ của trẻ

+ Duy trì ổn định mạng lưới tế bào não, giúp cải thiện khả năng học tập, tập trung và trí nhớ.

Mặc dù cần thiết cho sự phát triển trí não cũng như sức khỏe toàn diện nhưng mangan dư thừa sẽ không tốt cho sức khỏe. Do đó, việc điều chỉnh hàm lượng mangan ở mức cân bằng là vô cùng quan trọng. Sữa non phát triển trí não Weki IQ có chứa đầy đủ hàm lượng khoáng chất Mangan phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng, an toàn, thơm ngọt, giúp con dễ hấp thụ và thích thú.

Sữa Non Colostrum

Colostrum hay còn gọi là sữa non, có màu vàng nhạt, chất đặc sánh, là sản phẩm đầu tiên sản sinh vào cuối thai kỳ và lưu thông vào tuyến vú trong vòng 72 giờ sau khi mẹ sinh em bé. Sữa non có chứa rất nhiều những dưỡng chất quý giá có lợi cho trẻ em.

Colostrum là DƯỠNG CHẤT “VÀNG” cho não bộ trẻ nhỏ

+ Globulin một loại kháng thể có trong sữa non Colostrum cung cấp cho cơ thể kháng thể mạnh mẽ đối với các căn bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, góp phần tăng cường chất đề kháng. Colostrum chất lượng cao phải chứa tối thiểu 18% globulin miễn nhiễm.

+ Kháng thể trong Colostrum: Có thể chống lại 19 loại mầm bệnh như: E.coli, khuẩn, nấm candida, khuẩn liên cầu, khuẩn tụ cầu…

+ Ngoài ra sữa non còn rất giàu Vitamin và khoáng chất giúp trẻ sáng mắt, tăng cường khả năng phát triển cơ và hệ miễn dịch.

30 khoáng chất cần thiết

Ngoài các thành phần chính như DHA & Omega 3, Memophenol, Cistanche Tubulosa, Mangan, và Colostrum mà Weki IQ còn đi kèm với 30 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu. Các vitamin như A, E, C, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, K, cùng với các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, magie… đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não bộ và hệ thống miễn dịch của trẻ.

Vitamin A giúp bảo vệ mạnh mẽ cho hệ thống miễn dịch, Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa sự tổn thương của tế bào não do stress oxy hóa, trong khi Vitamin C giúp tăng cường sự hấp thụ của sắt và các khoáng chất khác.

Khám Phá Thành Phần Sữa Weki IQ

30 khoáng chất cần thiết

Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất này qua sữa Weki IQ không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ luôn khỏe mạnh và năng động trong môi trường học tập và hoạt động hàng ngày.

Trong quá trình phát triển trí não của trẻ, việc chăm sóc dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Với các thành phần chất lượng như DHA & Omega 3, Memophenol, Cistanche Tubulosa, Mangan, Colostrum cùng 30 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sữa non phát triển trí não Weki IQ là một sự lựa chọn thông minh cho các bậc cha mẹ muốn của con mình phát triển toàn diện cả về trí não và sức khỏe.

Mua sữa non Weki IQ ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều loại sữa non về phát triển trí não với đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng cũng thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Weki IQ tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm sữa non chính hãng, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu cùng với giá cả vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi bất ngờ. Liên hệ 0969 124 383 (miễn phí) để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.