Dinh dưỡng chuyên biệt cho não bộ – Một khái niệm mới với phụ huynh Việt

Não bộ là trung tâm điều khiển của tất cả các chức năng cơ thể, từ việc tư duy, ghi nhớ đến khả năng vận động và cảm xúc. Điều đáng báo động là theo các báo cáo mới nhất từ Bộ Y tế, tỷ lệ trẻ em gặp phải vấn đề về trí nhớ, khả năng tập trung và hiệu suất học tập đang có chiều hướng gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. 

Khi được hỏi về mức độ hài lòng của phụ huynh với thành tích và khả năng học tập của con em mình, phần đa các phụ huynh tỏ ra lo lắng về việc các con đang gặp rất nhiều vấn đề gây xao nhãng trong thời kỳ công nghệ phát triển như vũ bão, sự tập trung và ghi nhớ của trẻ bị giảm sút. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh cảm thấy bị áp lực trong quá trình đồng hành giúp con theo kịp các chương trình học đổi mới ngày càng nâng cao hơn. 

Trẻ bị xao nhãng bởi các thiết bị điện tử, mất tập trung trong việc học

Trẻ bị xao nhãng bởi các thiết bị điện tử, mất tập trung trong việc học

Việc cải thiện sự tập trung cho con cần có sự quan tâm đúng mức của các bậc cha mẹ. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tác động đến não bộ để trẻ cải thiện sự tập trung và khả năng ghi nhớ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả chính là việc chú trọng tới dinh dưỡng chuyên biệt nuôi dưỡng sự phát triển não bộ. 

Dinh dưỡng không chỉ đóng vai trò nền tảng trong sự phát triển não bộ của trẻ mà một chế độ dinh dưỡng phù hợp còn có thể mang lại lợi ích lâu dài cho sự phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ.

Trẻ em gặp vấn đề về trí nhớ, khả năng tập trung và hiệu suất học tập

Trẻ em gặp vấn đề về trí nhớ, khả năng tập trung và hiệu suất học tập

Trên thực tế, chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho não bộ lại là một khái niệm mới với nhiều bố mẹ Việt. Trong khi các gia đình thường chú trọng vào việc đảm bảo trẻ ăn đủ no và tăng cân đều đặn, họ lại chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của các dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển não bộ. Điều này có thể xuất phát từ nguyên do thiếu thông tin, quan niệm truyền thống về dinh dưỡng, hoặc áp lực kinh tế khiến việc lựa chọn thực phẩm bị hạn chế.

Sữa non phát triển trí não Weki IQ: Đột phá về dinh dưỡng chuyên biệt cho não bộ

Với nhiều năm đầu tư tâm huyết trong nghiên cứu dinh dưỡng cho trẻ em, thương hiệu sữa Wemee Việt Nam là đơn vị trực tiếp mang đến giải pháp sữa non phát triển trí não Weki IQ. 

Được phối hợp nghiên cứu bởi các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản, sữa non phát triển trí não Weki IQ sở hữu công thức ĐỘC QUYỀN kết hợp từ bộ 3 HOẠT CHẤT VÀNG giúp trẻ tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ và trở nên thông minh hơn.

“Siêu trí tuệ Việt Nam” Quang Bình tin tưởng sử dụng Weki IQ mỗi ngày để nuôi dưỡng trí tuệ vượt trội.

“Siêu trí tuệ Việt Nam” Quang Bình tin tưởng sử dụng Weki IQ mỗi ngày để nuôi dưỡng trí tuệ vượt trội.

Thành phần DHA tinh khiết từ Nhật Bản có trong Weki IQ được xử lý thông qua công nghệ vi bao tiên tiến giúp tăng cường khả năng dẫn truyền thông tin của các nơron thần kinh gấp 3 đến 4 lần so với DHA thông thường, cải thiện khả năng tập trung tăng cường phát triển chức năng và duy trì hoạt động hoàn thiện của não bộ, tăng khả năng tư duy và học tập, kích thích phát triển toàn diện 8 trí thông minh.

Weki IQ cũng là một trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép ứng dụng vào trong sữa 2 hoạt chất Memophenol và Cistanche Tubulosa. Cả 2 hoạt chất này đều được tiêu chuẩn hóa và cấp bằng sáng chế về khả năng tăng cường nhận thức ở người, đồng thời hỗ trợ tăng cường khả năng học tập và trí nhớ. 

Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, tháng 6 năm 2024, Weki IQ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á. 

Trao dưỡng chất nhận tương lai

Weki IQ dẫn đầu thị trường về sữa non chuyên biệt phát triển não bộ cho trẻ.

Việc ra đời của dòng sữa trí não Weki IQ đã đánh dấu bước phát triển đột phá trong dinh dưỡng chuyên biệt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ em tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, sự quan tâm của các phụ huynh với sản phẩm này cũng phản ánh những thay đổi trong nhu cầu và nhận thức của xã hội về sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Phụ huynh quan tâm tới dinh dưỡng chuyên biệt phát triển trí não, vui lòng liên hệ tư vấn tại đây:

  • Hotline: 0969.124.383
  • Email: suatrinaowekiiq@gmail.com