Ngày 22/6/2024 đã diễn ra Lễ Công bố “Thương hiệu hàng đầu châu Á” là một sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn Hội nhập Kinh tế Quốc tế 2024”,  nhằm ghi nhận và biểu dương những thành tựu xuất sắc của các doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Tại buổi lễ, Weki IQ đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024″ về lĩnh vực dinh dưỡng phát triển trí não.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

 Weki IQ đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024″

Weki IQ là thương hiệu sữa tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng kích hoạt sự phát triển trí não cho trẻ em tại Việt Nam. Được hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam và Nhật Bản, sữa non Weki IQ là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học dinh dưỡng hiện đại và nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá. 

Weki IQ đặc biệt chú trọng đến công thức chuyên biệt giúp kích hoạt trí não trẻ một cách an toàn và hoàn thiện nhất, nhằm giúp trẻ có một nền tảng vững chắc cho tương lai.

Weki IQ – Sữa Việt Vươn Tầm Quốc Tế

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự hội nhập ngày càng sâu rộng, Weki IQ đã và đang ngừng phấn đấu để đưa thương hiệu sữa Weki IQ từ Việt Nam vươn ra thế giới , hiện thực hóa phương châm “Sữa Việt Vươn Tầm Quốc Tế”. Đây không chỉ là một mục tiêu chiến lược mà còn là sứ mệnh cao cả của Weki IQ trong hành trình khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế sắp tới.

Chúng tôi hiểu, để cạnh tranh và thành công trên thị trường quốc tế, sản phẩm cần phải đạt được chất lượng vượt trội. Vì thế, Weki IQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Mỗi lon sữa Weki IQ đều chứa đựng giá trị dinh dưỡng từ các thành phần quý giá như DHA Nhật Bản tinh khiết, Memophenol, Cistanche Tubulosa. Các thành phần này không chỉ giúp trẻ phát triển trí não vượt trội mà còn nâng cao sức khỏe toàn diện.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

 Bà Đinh Thị Huyền Trang – đại diện thương hiệu sữa Weki IQ chia sẻ

Việc được nhận Giải thưởng danh Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024 chính là sự khẳng định về uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Weki IQ. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, đem đến nhiều trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất trên thị trường“, Bà Đinh Thị Huyền Trang  – đại diện thương hiệu sữa non phát triển trí não Weki IQ chia sẻ.

Weki IQ Khẳng Định chất lượng vượt trội với Bộ 3 Hoạt Chất Vàng

Sữa Weki IQ là sự kết hợp tinh tế của những thành phần dinh dưỡng quan trọng, giúp kích hoạt sự phát triển trí não mang đến một chất lượng vượt trội với các thành phần chính.

DHA của Weki IQ được nhập khẩu từ Nhật Bản. Thông qua công nghệ vi bao tiên tiến hiện nay, các phân tử DHA sẽ có hoạt tính sinh học mạnh mẽ hơn, có thể dễ dàng đi vào máu, tác động đến từng tế bào thần kinh trong não bộ, từ đó giúp tăng cường độ nhạy bén của các nơ ron thần kinh gấp 3 đến 4 lần so với DHA thông thường. Chính vì vậy, DHA tinh khiết từ vi tảo được đánh giá là một “món quà dinh dưỡng tuyệt vời đến từ thiên nhiên”, đóng 1 vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng não bộ, giúp nâng tầm trí não thế hệ tương lai và phát triển sức khỏe toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Bộ 3 hoạt chất vàng trong sữa non phát triển trí não Weki IQ

Bên cạnh đó, Weki IQ còn nổi bật và đánh bại các dòng sữa khác trên thị trường bởi Weki IQ là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép trong việc ứng dụng thành phần Memophenol và Cistanche Tubulosa vào trong sữa, có hiệu quả tốt trong việc tăng cường khả năng tập trung cao độ khi học tập, ghi nhớ kiến thức nhanh.

Mỗi thành phần trong Weki IQ được lựa chọn kỹ lưỡng và có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

Quy Trình Sản Xuất Đạt Chuẩn Quốc Tế

Đặc biệt, Weki IQ cam kết đảm bảo mọi sản phẩm đạt chuẩn cao nhất trong quy trình sản xuất. Được sản xuất tại Nhà máy sản xuất Nature Made của Weki IQ là điểm tự hào với các chứng nhận quốc tế như ISO 22000:2018, GMP, FDA và HACCP. Đây là những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm mang thương hiệu Weki IQ được sản xuất với quy trình an toàn, chất lượng và hiệu quả. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, Weki IQ cam kết mang đến cho các gia đình những sản phẩm sữa an toàn và dinh dưỡng nhất cho sự phát triển trí não toàn diện của trẻ em.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Nhà máy sản xuất sữa Nature Made

Với sự phát triển nhanh chóng của các nền kinh tế châu Á và sự tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc phát triển trí não cho trẻ, Weki IQ đã và đang mở rộng sự hiện diện của mình không chỉ trong nước mà còn trên toàn khu vực. Nhưng không dừng lại ở đó, với tầm nhìn chiến lược dài hạn, Weki IQ còn đặt mục tiêu xâm nhập vào các thị trường lớn tại châu Âu, nơi yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm cực kỳ cao. Bằng cách đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng và duy trì các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, Weki IQ tin tưởng rằng mình sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sữa non phát triển trí não.

 

SỮA NON PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO WEKI IQ 

  • Hotline: 0969.124.383
  • Email: suatrinaowekiiq@gmail.com