PGS.TS.Bác sĩ Trịnh Bảo Ngọc nhận định: “Weki IQ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu đối với quá trình phát triển trí não của trẻ, cải thiện khả năng tập trung và ghi nhớ. Sữa sở hữu các dưỡng chất chuyên biệt cho não bộ”.

PGS.TS.BS Trịnh Bảo Ngọc hiện đang là Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu về dinh dưỡng và tiếp xúc tư vấn cho hàng ngàn gia đình. Bà đánh giá cao về sữa Weki IQ sau khi nghiên cứu về thành phần, công dụng và nhận thấy Weki IQ đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Theo PGS.TS.BS Trịnh Bảo Ngọc: “Ngoài di truyền, trí thông minh của trẻ phải được kích thích hằng ngày qua cách dạy dỗ khoa học của ba mẹ: qua âm nhạc, trò chơi, hoặc qua việc học ngôn ngữ… Và đặc biệt là chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Nhiều tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra tầm quan trọng vô cùng to lớn của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ.

Dinh dưỡng trong những năm đầu đời là yếu tố quan trọng để hình thành, phát triển não bộ và hoàn thiện hệ thần kinh. Chế độ ăn hàng ngày cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của trí não và kích thích quá trình ghi nhớ, sáng tạo. Những thức ăn nhiều dinh dưỡng cho trẻ như những thức ăn chứa nhiều Taurin, DHA, Vitamin B12, Omega 3, 6, 9… sẽ rất tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Là 1 chuyên gia dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm, tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các thành phần của Weki IQ. Và tôi nhận thấy rằng, Weki IQ không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng thông thường, đây là dòng sữa non phát triển trí não chuyên biệt. Trong sữa chứa những hoạt chất tiên tiến, hỗ trợ phát triển trí não như DHA, Omega 3, kết hợp cùng các hoạt chất vàng như Memophenol và Cistanche Tubulosa. Những thành phần này đã được khoa học thế giới chứng minh lâm sàng trong hỗ trợ tối đa cho sự phát triển não bộ và cải thiện độ tập trung, ghi nhớ và hỗ trợ tăng chỉ số IQ và EQ.”

Bộ 3 dưỡng chất thông minh, chuyên biệt trong sữa non phát triển trí não Weki IQ

DHA (axit béo omega-3) trong Weki IQ

DHA nhập khẩu từ Nhật Bản, là một thành phần chính trong việc kích thích độ nhạy của nơron thần kinh, giúp hạn chế hội chứng tăng động và cải thiện khả năng tập trung. Ngoài ra, DHA còn giúp giảm biểu hiện rối loạn giảm chú ý và nâng cao khả năng học tập, cải thiện kết quả học tập cho trẻ. Đây là thành phần không thể thiếu giúp cải thiện tình trạng mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém và phát triển toàn diện IQ và EQ cho trẻ. 

Bên cạnh đó. Weki IQ sở hữu công nghệ vi bao hiện đại, giúp DHA được bảo vệ khỏi quá trình oxy hóa và các tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, DHA trong sữa Weki IQ luôn được bảo toàn nguyên vẹn về chất lượng và hiệu quả, mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. Công nghệ vi bao cũng giúp duy trì tính ổn định và chất lượng của DHA trong suốt quá trình sử dụng.

Memophenol

Siêu hoạt chất Memophenol chiết xuất từ Nho Pháp và Việt Quất Bắc Mỹ, được nghiên cứu và thử nghiệm trên người. Hoạt chất này đã được tiêu chuẩn hóa và cấp bằng sáng chế về khả năng tăng cường nhận thức và khả năng ghi nhớ, tăng cường khả năng học tập, cải thiện tình trạng mất tập trung. Ngoài ra, Memophenol giúp giảm các tình trạng suy yếu tế bào não, phục hồi các tế bào tổn thương và tăng cường sức khỏe toàn thân. Tác dụng tăng cường trí nhớ của Memophenol đã được xuất bản trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ.

Cistanche Tubulosa

Nhân sâm sa mạc Cistanche được mệnh danh là “Siêu hoạt chất” tạo nên các thần đồng tại Trung Quốc. Giúp bảo vệ tế bào thần kinh và não bộ, chống lại các bệnh lý và suy giảm thần kinh, tăng cường chức năng học tập và ghi nhớ, cải thiện tình trạng học trước quên sau.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Kết hợp cùng hơn 30+ loại vitamin (A, D, K, B… ) và khoáng chất khác (như photpho, mangan, đồng…) giúp phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất.

Đây chính là yếu tố tiên quyết mà ba mẹ có thể giúp con củng cố nền móng cho sự phát triển trí não, tăng cường khả năng tập trung, từ đó sẽ cải thiện kết quả học tập chỉ sau 3 tháng sử dụng.

PGS.TS.Bác sĩ Trịnh Bảo Ngọc còn cho biết thêm, “Weki IQ thì có mùi vani, vị ngọt nhẹ có công dụng thích kích vị giác cho các bé. Khuyến khích ba mẹ sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày vào buổi sáng và tối cho trẻ. ”

Sữa non phát triển trí não Weki IQ là một giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho sức khỏe. Đây là một sản phẩm sữa lành tính, được cấp phép lưu hành. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0969 124 383

Fanpage: Weki IQ – Sữa non phát triển trí não

Website: https://wekiiq.com

Email: suatrinaowekiiq@gmail.com