Để thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ, bố mẹ nên chú trọng lựa chọn sữa công thức dồi dào chất dinh dưỡng và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

Nội dung bài viết

TẦM QUAN TRỌNG CỦA DINH DƯỠNG ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ:

Thực tế, khoa học đã khẳng định: Dinh dưỡng và giao tiếp xã hội quyết định đến 50-70% trí thông minh của trẻ. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu, tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng toàn diện của trẻ, đặc biệt là phát triển trí não. Ba mẹ cần thiết lập cho con chế độ dinh dưỡng và các bài tập rèn luyện trí não hợp lý, qua đó giúp con phát triển trí não và tăng trí thông minh toàn diện.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng ngay từ những năm đầu đời thường có chỉ số IQ cao hơn. Bên cạnh đó, những trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cũng thường yêu thích vận động, tương tác xã hội, ham học hỏi và khả năng nhận thức tốt hơn.

Dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ, trí tuệ mà còn tác động trực tiếp đến chỉ số cảm xúc EQ. Tính cách của trẻ cũng liên quan đến dinh dưỡng. Những trẻ không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong hai năm đầu đời thường có dấu hiệu nhút nhát, ít hoạt động, ít giao tiếp và không biết chia sẻ với người khác.

TS, Đại tá, BS Vũ Thị Khánh Vân cũng chia sẻ thêm về những tác động từ áp lực học hành và thi cử lên quá trình phát triển của trẻ: “Những kỳ vọng từ gia đình, nhà trường, xã hội khiến học sinh bị căng thẳng quá mức trước kỳ thi. Căng thẳng kéo dài dẫn đến một loạt tác động tiêu cực lên vùng trung tâm thần kinh của trẻ, làm giảm tốc độ phản ứng của não. Từ đó, khiến trẻ khó tập trung suy nghĩ, tư duy dễ bị phân tán và khả năng giải quyết vấn đề cũng giảm theo.” Bà cũng nhấn mạnh rằng, nền tảng quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến trí não, đến sự tập trung của con chính là nguồn dinh dưỡng chuẩn khoa học. Weki IQ chính là sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng não bộ toàn diện nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, TS, Đại tá, BS Vũ Thị Khánh Vân – Nguyên Trưởng khoa A9 – Viện Y học cổ truyền quân đội khẳng định: ”Sản phẩm sữa non phát triển trí não Weki IQ là giải pháp chuyên biệt giúp cải thiện tình trạng mất tập trung, tăng cường trí nhớ ở trẻ. Với cơ chế tác động sâu vào các tế bào não bộ từ bên trong giúp khắc phục mọi vấn đề về mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém… Đồng thời, đây là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển trí não chuyên biệt.”

TS, Đại tá, BS Vũ Thị Khánh Vân cũng cho biết thêm: “Tôi đã chứng kiến những thay đổi tích cực ở trẻ được bổ sung sữa non phát triển trí não Weki IQ mỗi ngày. Chỉ 1 tháng thôi là con đã có những biểu hiện tích cực, hạn chế tình trạng học trước quên sau, có những bé còn năng động và dần khắc phục được tình trạng chậm nói. Tôi tin rằng, với sự hỗ trợ của Weki IQ, chúng ta đang xây dựng một nền móng cho tương lai tươi sáng, đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển trí não và sức khỏe toàn diện.”

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sữa công thức hỗ trợ phát triển về trí não, thể chất cho trẻ khiến ba mẹ băn khoăn chọn lựa. Sữa non phát triển trí não Weki IQ được xem là một trong những sản phẩm được bố mẹ ưa chuộng và lựa chọn cho trẻ nhờ những ưu điểm vượt trội.

CÔNG DỤNG CỦA SỮA NON PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO WEKI IQ

H

Weki IQ giúp phát triển trí não vượt trội:

Weki IQ sở hữu công nghệ vi bao hiện đại, giúp DHA được bảo vệ khỏi quá trình oxy hóa và các tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, DHA trong sữa luôn được bảo toàn nguyên vẹn về chất lượng và hiệu quả, mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. Ngoài ra, công nghệ vi bao giúp duy trì tính ổn định và chất lượng của DHA trong suốt quá trình sử dụng. Kết hợp với vị ngọt nhẹ, hương vani thơm, nên lại càng phù hợp với khẩu vị của trẻ em. Đặc biệt DHA nhập khẩu Nhật Bản đảm bảo độ tinh khiết cao, vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới.

Bên canh đó, sữa sở hữu 2 hoạt chất chuyên biệt, hỗ trợ phát triển não bộ là Memophenol và Cistanche Tubulosa. Cả 2 thành phần này đều đã được tiêu chuẩn hóa và cấp bằng sáng chế về tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ ở người. 

Memophenol là một hợp chất được chiết xuất từ nho Pháp và việt quất Bắc Mỹ. Các phân tử Memophenol siêu nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào các noron thần kinh, giúp hình thành sự liên kết giữa các tế bào thần kinh. Từ đó tăng cường độ tập trung, hỗ trợ tốc độ xử lý thông tin nhanh và được chứng minh bằng hiệu suất học tập và khả năng ghi nhớ. 

Cistanche Tubulosa hay còn gọi là Nhân sâm sa mạc, có thể đi qua hàng rào máu não và trực tiếp tác động đến ty thể trong tế bào não, giúp tăng cường tính đàn hồi của màng tế bào não. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của não bộ một cách vượt trội nhất. Cistanche Tubulosa là chất duy nhất được con người phát hiện có thể ức chế hiệu quả quá trình thoái hóa tế bào trong hệ thần kinh. 

Bộ 3 dưỡng chất Vàng DHA – Memophenol – Cistanche Tubulosa kết hợp cùng 25 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu nhất, giúp con nhận được đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình phát triển và lớn khôn. Đây chính là yếu tố quan trọng mà ba mẹ có thể giúp con củng cố nền móng cho sự phát triển trí não, tăng cường khả năng tập trung, cũng như cải thiện kết quả học tập chỉ sau 3 tháng sử dụng. Weki IQ đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ vì không chứa chất cấm, không có thành phần biến đổi gen nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

Sữa non Weki IQ nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Kích thích trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt: 

Chất xơ hòa tan FOS đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ em. Chất dinh dưỡng này có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định lượng đường trong máu. Hạn chế táo bón và giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, điều chỉnh hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.

Tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt cùng Weki IQ:

Bằng cách kết hợp sữa non Colostrum với 2′ – FL HMO và bộ vitamin, khoáng chất: Sắt, Kẽm, Selen và Vitamin A, C, E, Weki IQ không chỉ tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm nguy cơ ốm vặt. Đây là một phần quan trọng của việc giữ cho trẻ luôn khỏe mạnh và năng lượng để học tập và hoạt động cả ngày.

Phát triển chiều cao tối ưu:

Bộ đôi Canxi và Nano Canxi kết hợp cùng Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất tối đa, tạo điều kiện tốt nhất cho sự hình thành và phát triển xương, từ đó giúp tăng chiều cao. Điều này giúp đảm bảo rằng trẻ em sẽ phát triển mạnh mẽ và cân đối cả về trí tuệ lẫn thể chất theo cách tự nhiên nhất.

Hương vị thơm ngon:

Ngoài các dưỡng chất dồi dào cho trẻ, sữa Weki IQ có hương vani thơm, vị ngọt nhẹ, dễ uống và phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Như vậy, việc lựa chọn sữa phát triển trí não đúng cách sẽ giúp thúc đẩy tối đa quá trình phát triển toàn diện ở trẻ, đồng thời giúp trẻ xây dựng hệ miễn dịch tốt, đẩy lùi bệnh vặt. Vậy nên, bố mẹ cần nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm sữa tốt nhất dành cho trẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0969 124 383

Fanpage: Weki IQ – Sữa non phát triển trí não

Website: https://wekiiq.com

Email: suatrinaowekiiq@gmail.com